Du học Đài Loan hệ vừa học vừa làm mới nhất 2024

    Du học Đài Loan hệ vừa học vừa làm mới nhất 2024

    Du học Đài Loan hệ vừa học vừa làm là chương trình gì? Lý do nên đi du học Đài hệ vừa học vừa làm? Và lộ trình để đi học Đài Loan vừa học vừa làm là gì? Cùng duhoctuequang tìm hiểu qua bài viết sau đây bạn nhé!

    Du học Đài Loan hệ vừa học vừa làm là gì?

    Du học Đài Loan hệ vừa học vừa làm, hay còn gọi là chương trình Tân Hướng Nam, được hiểu đơn giản là việc xuất khẩu lao động kết hợp học tập bổ túc hay còn được biết đến dưới diện thực tập nước ngoài.

    Chương trình này chủ yếu dành cho các học sinh tốt nghiệp ở Việt Nam có mục đích sang Đài Loan vừa làm việc vừa bổ sung kiến thức.

    Lý do nên chọn du học hệ vừa học vừa làm tại Đài Loan

    Được học tập trong môi trường giáo dục hiện đại, chất lượng với trang thiết bị tiện nghi

    Là một trong 4 con hổ châu Á với nền kinh tế phát triển vượt bậc cùng với đó là có gần 160 trường đại học được Chính phủ đầu tư đạy tiêu chuẩn quốc tế về cơ sở vật chất, giảng dạy. Vì thế, du học vừa học vừa làm tại Đài Loan đem đến cho sinh viên một môi trường phát triển tốt, có khả năng tiếp thu những điều kiện phát triển tại quốc gia này.

    Yêu cầu đầu vào thấp, không cần chứng minh tài chính nhiều

    Khác với hệ chính quy, đối với hệ vừa học vừa làm tại Đài Loan thì yêu cầu đầu vào thấp hơn, giúp bạn dễ dàng đăng ký. Thường chỉ yêu cầu GPA từ 6.0trở lên và bằng ngoại ngữ Tocfl 1 trở lên. Khá dễ dàng đối với những bạn đang có nhu cầu du học tại quốc gia này.  Bên cạnh đó, bạn không cần phải chứng minh tài chính quá nhiều. Thay vào đó thì chỉ cần chứng minh gia đình có khả năng chi trả học phí trong khoảng ½ hoặc 1 năm. Sau đó bạn có thể làm thêm để chi trả các khoản phí đó.

    Chi phí du học và học phí thấp

    Có thể nói, so với các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản thì chi phí du học và học phí của Đài Loan khá rẻ. Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích sinh viên quốc tế nên có rất nhiều suất học bổng 100% hoặc 50% để giúp bạn chi trả học phí. Vì thế khá phù hợp cho những bạn vừa học vừa làm.

    Được sắp xếp sẵn công việc thực tập để kiếm thêm thu nhập và chi trả chi phí khi du học

    Sau 1 năm thì bạn sẽ được trường sắp xếp sẵn công việc thực tập liên quan đến chuyên ngành của mình với các công ty liên kết với trường. Vì thế, bạn không cần phải tự đi tìm việc.  Việc thực tập sẽ giúp bạn chi trả các khoản phí sinh hoạt và học phí trong quá trình du học vừa học vừa làm.

    Nâng cao trình độ ngoại ngữ

    Khi du học Đài Loan vừa học vừa làm bạn sẽ có thể nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình. Do phần lớn các trường đại học ở đây đều được giảng dạy bằng tiếng anh, trong khi đó, trong thường nhật thì lại giao tiếp bằng tiếng Đài Loan và tiếng Trung. Vì thế, nó sẽ giúp bạn nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình hơn khi giao tiếp với người bản xứ.

Bàn ghế phòng đào tạo

 Copyrights Thiet Ke Website by ungdungviet.vn